2.10.2015. Giảm 20% cho các loại đồ lót không mút.
20.10.2015. Ngày hội mua sắm - Giảm 50% cho 5 đơn hàng đầu tiên trên 2 triệu.
27.10.2015. Cùng đón halloweem với loạt hàng màu trắng đen đầy ấn tượng.
Nội dung

Bí quyết chọn nội y khoe đường cong mềm mại.
Thứ Hai 28, 2015


Một bộ nội y vừa vặn, thoải mái không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp, đường cong của cơ thể bạn mà còn làm tăng sức hấp dẫn đối với chàng



1. Chọn nội y vừa vặn.

Trước tiên hãy xem xét và nắm rõ số đo cơ thể mình sau nó mới tính đến chuyện lựa chọn nội y phù hợp. Nếu bạn có vòng 1 và thân hình nhỏ nên chọn kiểu áo cách điệu một chút, đặc biệt phải có phần đệm và nâng lớn.

Một chiếc áo nịt ngực vừa vặn sẽ giúp cho ngực của bạn trông đẹp hơn, làm cơ thể thêm thon gọn và mảnh mai. Chọn những màu sắc nổi bật cùng những đường viền hoa văn tinh tế sẽ có sức cuốn hút khá lớn với chàng đấy.



2. Chọn nội y màu đỏ.

Nội y màu đỏ nóng bỏng luôn có sức cuốn hút đặc biệt, dù ren hay không ren thì nó vẫn làm tôn lên vẻ đẹp, đường cong, làm nổi bật làn da và tăng nét hấp dẫn với chàng mà những màu khác khó có thể mang lại.


3. Nội y ren quyến rũ.

Chất liệu ren nhẹ nhàng, mỏng manh luôn mang lại vẻ đẹp quyến rũ cho phái đẹp. Đặc biệt những bộ nội y được thiết kế phối cùng chất liệu này được các nàng vô cùng ưa chuộng. Hãy tạo thêm hưng phấn cho những đêm tình yêu với những bộ nội y ren quyến rũ, để chàng phải ngất ngây trong sắc đẹp kiều diễm của bạn!